Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tuyệt chiêu dùng những bả bối để xua đuổi cô hồn tháng 7

Đèn lồng, nhang thơm, rèm cửa, tượng rùa, tượng kì lân… là các vật phẩm phong thủy với tác dụng xua đuổi tà khí rất hữu hiệu, giúp bạn được bình an để vượt qua tháng cô hồn.
Theo ý kiến dân gian xưa, ngày rằm tháng 7 âm lịch cũng chính là ngày xá tội vong nhân. Trong ngày này, người Việt vẫn thường sắm cỗ để cúng "cô hồn", để không bị chúng phá quấy cuộc sống . Bài viết xin tư vẫn cho bạn một số vật phẩm phong thủy để xua đuổi tà khí như dưới đây.

1. Treo đèn lồng đỏ

Đèn lồng đỏ chứa dương khí khá dồi dào. Từa xa xưa, treo đèn lồng đỏ ở phía trước cửa nhà ko chỉ nhằm là mục đích soi sáng, chỉ trục đường cho con người mà còn ngăn chặn khỏi bị người cõi âm quậy phá.
bao-boi-phong-thuy-thang-co-hon-1
Vì vậy mà trong tháng cô hồn này, bạn nên treo đèn lồng này ngay phía trước cửa chính, hay gần cửa sổ để cản đường những vong hồn vất vưởng thâm nhập vào trong nhà của bạn.
Trong trường hợp mà ko mang đèn lồng đỏ, thì bạn mang thể sử dụng đèn thắp sáng để thông thường để chiếu sáng cửa nhà, đại quát cứ miễn là có ánh sáng thì các linh hồn người âm khó với thể thâm nhập vào nhà được.

2. Thay rèm cửa sở hữu màu sắc tươi sáng hơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét