Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

khoa học trang trí rèm cửa kẻ sọc trong trang trí nội thất tiên tiến

bữa nay, tôi xin chia sẻ 1 bài viết của một người mua thân quen của chúng tôi lúc họ trang trí 1 bắt mắt rèm cửa khôn xiết dễ thương, mang sự giải đáp và tương trợ của viên chức tư vấn toàn cầu rèm cửa, họ đã sắm được mẫu rèm yêu thích của mình và hài hòa cộng mang đồ nội thất đồng nhất, họ tạo nên một môi trường sống xuất sắc.

Chào mọi người! Tôi là Mai Hương, tôi rất thích viết blog chúng là nơi tôi thích chia sẻ những ý tưởng trang trí thân thiện của mình, trang hoàng cho các căn phong, mang những đồ thủ công và đồ nội thất là niềm say mê của tôi.
Sau khi chuyển đến Hà Nội sinh sống khoảng sáu năm trước đây, tôi đã dần dần Nhận định phương pháp thông minh môi trường sống và tiết kiệm ngân sách để biến ngôi nhà của chúng tôi thành một căn nhà nhân tiện nghi và mới mẻ để mời gia đình và bạn bè xẹp thăm. cách thức tiếp cận bề ngoài của tôi là cố gắng để làm cho việc mang những gì tôi đã có, tạo ra một dòng nhìn cao cấp có mức giá chí ít và tôi luôn tìm tới những nhà trả lời giỏi có dịch vụ và giá cả phù hợp nhất!
khi tôi khiến cho việc có lực lượng viên chức của toàn cầu rèm cửa, tôi thật sự kinh ngạc và chấp nhận về sự giỏi và nhiệt huyết của họ! Bạn thấy đấy, tôi đã được thế giới rèm cửa giải đáp và thật ngưỡng mộ sự quyến rũ của rèm cửa ren đẹp mà treo trong nhà theo bắt mắt tân cổ điển.
khi mà tìm kiếm việc tạo ra cảm giác đồng nhất trong nhà của chúng tôi, tôi chỉ biết mình nên lắp đặt rèm cửa, nhưng nhân viên giải đáp của toàn cầu rèm cửa họ đã chỉ cho tôi cách bài trí mà tôi thấy tuyệt làm sao. Họ đã tư vấn cho chúng tôi bí quyết hài hòa rèm cửa mang khăn trải bàn ăn, khăn để thìa, dĩa,…Woa, nhà nhìn chúng, tôi ko thấy mang chút gì Đó phải đổi thay. đa số đều vào một khuôn mà đúng như sở thích của tôi.
lúc xây dựng đã được hoàn tất, nhà bếp của chúng tôi cảm thấy rất lớn, chậm triển khai là tuyệt vời, nhưng vì chúng to quá nên mất đi vẻ êm ấm mà toàn bộ chúng ta đã từng rất yêu thích. Tôi đã phải sống sở hữu không gian trống trải Đó một thời kì dài. ngừng thi công . Đây là cho tới lúc tôi phát hiện ra rèm cửa đẹp nhất cho cửa sổ nhà bếp mới của chúng tôi. Tôi yêu kẻ sọc, và cũng yêu họa tiết hoa trang hoàng. Và đây là trả lời của rèm cửa phương đông , họ đã tư vấn tôi chọn rèm hoa clara mang họa tiết in mờ. Và tôi biết rằng chúng là 1 bổ sung hoàn hảo cho nhà bếp của chúng tôi.
ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-01
Ngay sau lúc tôi treo rèm cửa, chúng ngay lập tức thêm nét duyên dáng cho nhà bếp. Để có nó 1 bước xa hơn, tôi quyết định khiến khăn để thìa, dĩa và dây buộc cộng loại vải để thích hợp . Mà điều mà tôi kinh ngạc hơn, loại vải của toàn cầu rèm cửa quá lý tưởng, dù sử dụng làm khăn ăn nhưng tôi thấy thật mềm mại. Tôi cũng thích một điều ở thế giới rèm cửa, tuy chuyên bán các loại rèm cửa nhưng họ biết sử dụng chính chất liệu vải Đó để trang trí thêm đồ nội thất tạo ra 1 phong cách riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.
Xem thêm: kết hợp những mẫu rèm cửa đẹp mới nhất năm 2016
ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-02
Để phá phương pháp một chút, tôi đã gợi ý cho họ là muốn thêm chút vải kẻ sọc tôi yêu thích vào phòng bếp. Và họ đã chỉ cho tôi 1 phương pháp rất xuất sắc, hãy để kẻ sọc làm cho khăn trải bàn em. Yeah! Bạn thấy đó. phần lớn đều phong cách.
ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-03
Tôi đích thực yếu thích trộn chiếc và màu sắc mang nhau, cùng sở hữu thời trang đương đại và truyền thống để giữ cho mọi thứ tươi mới và thú vị, đặc trưng là khi đề cập tới việc tạo ra 1 ko gian hoàn toàn mới lạ.
ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-04
Tôi đã giữ được tình ái của tôi sở hữu kẻ sọc và hoa, dòng hoa Clara và vải kẻ sọc phối hợp với nhau thật đẹp mắt nó thật phù hợp sở hữu những món ăn và bắt mắt trang trí mà tôi đã sở hữu trong nhà bếp của chúng tôi.
ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-05
ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-06
ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-07
ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-08
Tôi muốn cảm ơn thế giới rèm cửa phần nhiều vì đã mời tôi vào blog của người dùng. Và cũng đã sản xuất cho tôi có vải, rèm cửa và đệm ghế. nhà bếp của chúng tôi hiện giờ cảm thấy đầm ấm 1 lần nữa và hoàn tất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét