Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

6 địa điểm trong nhà quá b��n và nguy hiểm để bạn khiến “chuyện ấy”

khi bạn làm cho "chuyện ấy" trên sàn nhà, lưng và đầu gối của bạn rất dễ bị chấn thương. Thêm vào ngừng thi côngĐây, cả hai còn xúc tiếp mang vi khuẩn có hại dưới nền.
Để làm phong phú chuyện chăn gối, nhiều cặp vợ chồng luôn sở hữu cho mình những danh sách những khu vực trong nhà để hành sự. không những thế, chẳng hề nơi nào cũng đích thực tốt cho hai bạn. Dưới đây là những địa điểm không nên khiến "chuyện ấy" trong nhà:
Bồn tắm
Bạn với thể nghĩ rằng, quan hệ tình dục trong bồn tắm hết sức táo bạo và thú vị. Nhưng trong thực tế, làm "chuyện ấy" trong bồn tắm không phải vui như bạn tưởng. Nước có thể khiến nữ giới bị khô âm đạo và gây khó khăn trong việc thâm nhập. Thêm vào Đó, bạn ko có được thế cứng cáp để thực hành các phong thái, rất dễ trơn tuột trượt, ngã. Bạn cũng tăng cơ hội nhiễm trùng lúc "yêu" dưới nước tương tự. chậm tiến độ là chưa nói nếu như bạn sử dụng xà phòng tắm, điều này hoàn toàn không rẻ một tí nào cho vùng kín của cả 2 lúc phải tiếp xúc trực tiếp sở hữu xà phòng.
lúc "yêu" trong bồn tắm, nước với thể khiến cho nữ giới bị khô âm đạo và gây khó khăn trong việc xâm nhập. Thêm vào Đó, bạn ko sở hữu được thế cứng cáp để thực hiện những phong độ, rất dễ trơn trượt, ngã. (Ảnh minh họa)

Trong vườn


Đây là 1 ý tưởng táo tợn mà vợ chồng bạn hào hứng muốn thử nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ. Ngay cả khi khu vườn của bạn hoàn toàn riêng tây, nhưng việc "cởi mở" trên cỏ, trong sự rậm rạp với côn trùng… hãy mường tưởng xem điều chậm tiến độ có hại thế nào cho bộ phận sinh dục của bạn?

Sàn nhà

Thay vì nằm trên giường mang chăn, đệm, gối ôm ấp, bạn vận động "địa bàn hoạt động" xuống đất mang lí do nó tạo ra sự dị biệt và "hoang dại" hơn. Nhưng nếu như bạn nỗ lực làm điều này, bạn đang tạo ra các vết bầm tím trên đầu gối, chân, tay… Đó là chưa nói đến bạn sẽ tiếp xúc có số đông mầm bệnh trên sàn, khiến "chuyện ấy" trên sàn nhà còn khiến cho bạn rất đau lưng.

Sau rèm cửa

làm "chuyện ấy" sau rèm cửa? Bạn tưởng tượng về việc nó thật quyến rũ, nửa kín nửa hở và tạo thêm sự hưng phấn? Nhưng phải cảnh báo có bạn rằng, khu vực này là nơi thường sở hữu muỗi sản sinh tất cả. Hãy nghĩ suy thật kĩ về việc vừa làm cho "chuyện ấy" vừa bị phân tán bởi tiếng muỗi bay vo ve và việc phải gãi loạt soạt vì muỗi cắn. bên cạnh đó, rem cua thường trưng ở những nơi tiếp xúc mang khói bụi phổ quát, nên thường rất bẩn, sẽ chẳng thích thú chút nào lúc vừa "yêu" vừa hít đủ các thứ không khí thiếu trong lành này.
Rèm cửa thường trưng ở các nơi tiếp xúc với khói bụi nhiều, nên thường rất bẩn, sẽ chẳng ham thích chút nào khi vừa "yêu" vừa hít đủ những thứ không khí thiếu trong sạch này. (Ảnh minh họa)

Trong nhà tắm, dưới hương sen

Hình ảnh "ướt át" dưới hương sen hẳn mang đến cho bạn các kích thích nhưng nó cũng đi kèm với các điều bị động. Bạn sở hữu thể bị trơn tuột và trượt trên nền nhà ướt và dính xà phòng. Nước dội vào mắt (nếu có thêm xà phòng thì càng tồi tệ) khiến bạn mất hội tụ cho chuyện đó. do vậy bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi cộng đối tác bước vào phòng tắm. thực tế khác xa hoàn toàn mang các cảnh "yêu" ướt át, mãnh liệt dưới hương sen mà bạn xem trong phim.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét