Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

chọn lọc màu rèm cửa phù hợp để kéo vượng khí vào nhà

Rèm vải thường tạo được vẻ đẹp mềm mại và đem đến sự êm ấm cho căn phòng của bạn. Rèm vải ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm vải còn giữ cho căn phòng lúc mùa đông tới rét mướt hơn, tránh chiếc hot của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. ko chỉ với thế, sở hữu mẫu mã và màu sắc thích hợp, rèm vải còn với thể tạo khoảng không riêng tây hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

Chọn rèm vải màu nâu cho cuộc sống ấm no

Gam màu nâu của bộ rèm vải sở hữu tác dụng nuôi dưỡng năng lượng và xuất hiện với hồ hết tông màu phong phú như màu socola đen ngọt ngào, màu nâu caramel dành cho người sành điệu và màu gỗ gụ tuyệt đẹp.
rèm vải đẹp X08
rèm vải đẹp X08
Màu nâu caramel luôn gắn sở hữu nhãn hàng cafe capuchino nổi danh. Rèm cửa màu nâu caramel cũng ngọt ngào và rét mướt y như vậy. mặc dù là 1 màu giản dị nhưng nhờ sự tiết chế hợp lý của màu nâu mà bộ rèm cửa của bạn với thể thích hợp mang mọi lứa tuổi.
không như những mẫu rèm vải 1 màu khác, rèm vải màu nâu caramel là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. vì vậy bộ rèm cửa này với vận dụng khôn cùng nhiều trong rộng rãi không gian khác nhau. đặc thù màu nâu caramel sở hữu thể phối hợp với rộng rãi màu tường, đem tới sự lựa chọn phong phú cho các người nào chọn loại rèm vải 1 màu này.
Gam màu nâu của bộ rèm vải, rèm roman mang lại vẻ đẹp gần gũi, yêu bình và an toàn cho ngôi nhà bạn.
rèm roman đẹp mẫu 01
rèm roman đẹp mẫu 01
Xét về bình diện phối màu thì màu nâu socola ngọt ngào và xanh trứng sáo vẫn là sự phối hợp nhiều nhất, được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, cũng như ngoại hình các sản phẩm can hệ đến nhà cửa. căn nguyên sự rộng rãi này là do sự kết hợp của các nhân tố ngũ hành. Nâu đại diện cho Mộc, xanh đại diện cho Thủy (Thủy sinh Mộc) - nguyên tố này khích lệ và hỗ trợ vững mạnh cho nhân tố kia.
bên cạnh đó, bạn có thể phối hợp nâu với xanh sẫm, màu kem để trang trí phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Cũng với thể sử dụng bộ 3 nâu vàng, màu tía, màu xanh hoặc màu nâu, màu kem và màu be trong việc đem đến cảm giác lặng tĩnh và thả phanh trong phòng ngủ.
rèm vải X16
rèm vải X16
Xét về ngũ hành, màu nâu thuộc Mộc, được sử dụng phải chăng nhất là ở khu vực phía Đông (thuộc cung Gia Đạo), phía Đông Nam (cung Tài Lộc) và phía Nam (cung Danh Vọng)
các người mang cá tính trầm rất thích hợp có màu nâu bởi nguyên tố "tĩnh" mà nó đem đến. tuy nhiên, hạn chế tiêu dùng màu nâu khiến màu chủ đạo trong phòng ngủ của trẻ, cũng như ở khu vực Tây Nam của nhà hay căn phòng của bạn. không gian quá đa dạng màu nâu mang thể làm người sống trong chậm tiến độ trở nên thiếu tham vọng và động lực để vươn lên. vì thế, hãy giữ màu nâu ở 1 mức độ vừa phải, tương hợp sở hữu các màu sắc khác.

thông tin hữu dụng

. những dự án đơn vị rèm phương đông đã thi công
. phương pháp chọn rèm cửa đẹp phù hợp sở hữu công trình
. Meo nhỏ méc bạn lúc chọn rèm cửa
. Chọn mầu cho rèm cửa theo phong thủy phương đông
. mẹo nhỏ bảo quản rèm cửa luôn đẹp như mới
. hướng dẫn phương pháp toá lắp rèm cửa
người mua muốn sở hữu các sản phẩm độc đáo , cá tính đừng ngại gọi cho phương đông . rèm cửa phương đông sẽ đem loại đến tận nơi dự án để khách hàng mang thể chọn lọc và trả lời hoàn toàn miễn phí

địa chỉ

công ty CP đầu tư TM & XD Nội Thất Phương Đông
địa chỉ : 174 Thanh Lãm – Phú Lãm -Hà Đông -HN
Điện Thoại : 0433 535 891
phone : 0988 721 258
email : remphuongdong@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét