Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

7 phương pháp làm cho mát nh�� vào nhũng ngày hè nóng nực

địa cầu càng ngày càng hot lên , mang những ngày hè hot ,thời tiết nắng hot lên đến cục bộ, lên đến cực điểm như hiện nay, việc làm cho mát ko gian nhà ở sẽ giúp cơ thể cảm thấy thoả thích hơn. Trong cuộc sống hiện tại không phải gia đình nào cũng có điều hòa để sở hữu thể đấu tranh lại có nắng nóng. khi nhiệt độ lên đến 40 độ C, việc bật quạt sẽ phát triển thành vô dụng và khiến cho cơ thể bạn càng cảm thấy oi bức và khó chịu hơn. Vậy bỗng nhiên sở hữu điều hòa, khiến thế nào để sở hữu thể giảm được nhiệt lúc nhiệt độ lên tới đỉnh điểm?
một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian giảm nhiệt khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ C.

một. Bạn nên che khung cửa lại

với những kiểu dáng hiện đại thì chẳng thể phủ nhận tác dụng của cửa sổ trong việc làm căn nhà thoáng và mát hơn. Nhưng lúc ánh nắng gay gắt của mùa hè "đổ bộ" và "thiêu đốt" mọi nơi, việc bạn cần khiến ngay là hãy tậu cho mình các bộ rèm cửa che kín của sổ để không khí hot chẳng thể xâm lấm vào bên trong. bên cạnh đó bạn chỉ cần che những cửa sổ phía nam và phía tây (nhất là các cửa sổ kính), vốn là những hướng với thời gian đối mặt trực tiếp có mặt trời khá dài trong ngày. Đây với thể ko là biện pháp trọn vẹn nhất nhưng điều này cũng giúp nhà bạn ko bị hâm nóng thêm.

hai . tiêu dùng quạt è

Quạt è cổ chỉ với thể chuyển động ko khí tiếp giáp với nhưng nó lại hơi sở hữu hiệu quả trong việc "xua nóng". Trên thực tại, sở hữu diện tích khiến mát rộng cũng như tốn ít giá thành nên đồ vật này khá rộng rãi trong những hộ gia đình. Thêm vào ngừng thi côngĐây quạt è cổ tạo điều kiện cho không khí lưu thông trong phòng tiện lợi hơn, do vậy nó mang tác dụng giữ cho nhiệt độ căn phòng mát mẻ. Trong các trường hợp không sở hữu điều kiện lắp điều hòa hay muốn tiết kiệm trong tương lai thì quạt è là 1 thay thế đáng được cân kể.

3.Tận dụng lợi thế của cây xanh

Cây xanh có thể đem đến một bầu không khí dịu mát hơn trong những ngày hè nóng bức. Bóng của nó mang thể làm giảm thiểu sự gia tăng nhiệt độ, thậm chí là hạ nhiệt độ cho ngôi nhà của bạn. đương nhiên bạn phải trồng chúng và phải đợi một thời kì cho cây to để mang thể tận hưởng ích lợi trong khoảng nó. Đổi lại là sau ngừng thi côngĐây bạn sẽ nhận được các ích lợi trong khoảng thời gian dài, tiết kiệm và vững bền.

4.Lựa chọn rèm cửa

Rèm cửa chống nắng rất hiệu quả trong việc giảm nhiệt, ngăn chiếc nóng. thực tại nó sẽ làm giảm số tia UV xâm nhập vào bên trong. Trong mùa hè, bạn nên chọn rèm cửa dày và với màu sắc tươi sáng. nếu như hài hòa cả rèm bên trong và rèm cửa bên ngoài thì không gian bên trong nhà cơ bản sẽ được ngăn phương pháp khỏi đông đảo các nguồn nhiệt từ mặt trời. ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm cửa kính màu góp phần bớt nhiệt cho ngôi nhà trong những ngày hè nóng nực.
rèm cửa tự động thông minh điều khiển từ xa
rèm cửa tự động thông minh điều khiển trong khoảng xa

5 . Xây trên sân thượng hoặc mái nhà

Sân thượng hoặc mái nhà là tầng cao nhất của công trình, cũng là khu vực chịu phổ quát bức xạ nhất trong khoảng môi trường. Tại đây, gia chủ có thể sắp đặt thêm tiểu cảnh, hồ nước để giảm truyền bức xạ nhiệt do mặt trời nung nóng vào nhà. giải pháp này vừa tạo nên một khung cảnh đột nhiên sắp gữi vừa giảm thiểu hot và giúp không gian phát triển thành sinh động hơn.

6.Trồng rau sạch trên sân thượng hoặc trồng giàn cây leo

Đối sở hữu gần như nhà phường thường chỉ có 1 mặt tiền, bị bít cả 3 phía nên khá hot của nắng tràn vào mà chính yếu là từ phần mái. vì vậy, nhà bằng mái đổ bê tông có thể trồng cây xanh, trồng rau sạch, trồng giàn cây leo để nhằm chống nắng cho phòng áp mái, vừa có rau sạch cho gia đình dùng hàng ngày.

7.Hệ thống phun sương

Dựa vào nguyên lý bay hơi nước để làm cho mát trực tiếp không khí quanh đó ngôi nhà, đa dạng gia đình đã tận dụng hình thức phun sương để làm bớt nhiệt độ không khí tiếp giáp với.Ngoài ra, sở hữu thể vận dụng tiêu dùng sơn chống nóng hoặc các vật liệu chống hot như: kính chống nóng, nhựa chống nắng… để khiến căn phòng mát hơn vào mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét