Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Rèm cửa ngăn lạnh pvc - rèm cửa ngăn lạnh điều hòa

Như chúng ta đã biết địa cầu càng ngày càng lóng nên khí hậu ngày một khác nhiệt vào các ngày hè oi bức khó chịu , để cải thiện ko khí oi bức thì việc dùng điều hòa không khí là việc cấp thiết nhất không những thế sở hữu những ko gian ko được kín hay sở hữu lưu lượng người qua nài rộng rãi thì việc tuyển lựa rèm nhựa pvc là hết sức hưu ích , rèm ngăn lạnh pvc sở hữu khả năng ngăn bụi , ngăn gió lạnh phương pháp âm phương pháp nhiệt

rèm ngăn lạnh điều hòa pvc
Màn nhựa ngăn lạnh được khiến tử các dải nhựa PVC mang độ dày từ một .5mm tới 3mm, 50m/cuộn chất liệu dẻo. Được cung cấp sở hữu thành phần vật liệu đặc thù không sở hữu chất DOP gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Màn nhựa PVC do MECI nhập khẩu sở hữu công nghệ đùn ép tiên tiến nhất của Châu Âu, các dải nhựa PVC này với đặc tính: chịu nhiệt (đến -500C) , chống côn trùng, mềm dẻo, bền bỉ nên được sử dụng làm cho màn cửa (rèm cửa) cho kho lạnh, cửa ra vào xưởng cung cấp , vách ngăn, phòng sạch vv... đây là 1 giải pháp đa năng nhằm ngăn cách thức và chiếc bỏ hiệu quả: côn trùng, bụi bẩn, tiếng ồn, mùi hôi xâm nhập vào bên trong giữ cho môi trường làm cho việc luôn sạch sẽ, an toàn. Màn nhựa PVC cũng là cách đơn thuần và ít tốn kém nhất để chống thoát thoát khá lạnh ra bên ngoài, tiết kiệm năng lượng giảm chi phí điện năng.

Màn nhựa pvc ngăn lạnh, ngăn bụi, ngăn gió lạnh, ngăn côn trùng, mành rèm công nghiệp

ngày nay , hầu hết các nhà xưởng cung ứng có dùng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đầy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn tới hệ thống lạnh luôn luôn hoạt động hết công suất để làm lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng những cửa này ko được che lấp nên bụi bần, sâu bọ thuận lợi xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng tác động tới chất lượng sản phầm và môi trường làm cho việc của công nhân . 1 biện pháp thuần tuý để khắc phục những vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, chi phí để lắp màn nhựa PVC ko cao và hầu như công việc lắp đặt ko phải tốn quá rộng rãi thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn với thể vật dụng 1 bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bần, sâu bọ .

Màn nhựa PVC (PVC Strip Curtain) do Cty MECI nhập khẩu và cung ứng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng .

Rèm nhựa pvc ngăn lạnh, cản bụi, ngăn sâu bọ , ngăn gió lạnh, ngăn thất thoát tương đối lạnh, ngăn bí quyết, phân chia khu vực nhà xưởng

- Ngăn thất thoát nhiệt (ngăn lạnh phòng dùng điều hòa) hoặc ngăn sâm nhập tương đối lạnh (giữ ấm) nhiệt độ môi trường mùa đông.
- Ngăn bụi, khói, mùi, côn trùng ...
- Ngăn cản tiếng ồn, ngăn bức xạ tia cực tím...
- tiêu dùng được trong điều kiện nhiệt độ thường ngày từ: +10 oC lớn +50 oC
- Màu sắc: trắng trong , xanh da trời, xanh nhạt.
- Hình dạng: Dẻo mịn hoặc mang gân sóng đôi.
- Độ dày từ một.5mm đến 3mm, 50m/cuộn
Hình ảnh ứng dụng:
Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp, nhà sản xuất công cộng: Cửa ra vào phân xưởng, cửa kho cung cấp , kho đựng hàng, cửa siêu thị ,nhà hàng, ga tầu điện, màn, vách ngăn phân chia khu sản xuất và làm cho việc…..

Đặc điểm nội bật và ưu việt của màn ( rèm, mành) nhựa pvc trong thực tế:

một . Màn cửa, có tính linh hoạt , linh hoạt cao (đây là đặc điểm số 1 lúc chọn sản phẩm màn PVC), không giảm thiểu khoảng mở của cửa trong trường hợp cửa ra vào mang lưu lượng liên lạc to , xe xếp tháo hàng hoá vận động phổ biến và kích thước lớn.
2 . Kiểm soát môi trường: Kiểm soát bụi, ngăn cản bụi, tạp vật lạ, ngăn cản sâu bọ , ngăn tia lửa hàn, chống tĩnh điện tạo môi trường cung cấp và làm việc sạch và an toàn.
3. Ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa.
4. Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi tính năng: các dải nhựa cởi mở tự sếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng trong thời kỳ mở đóng cửa, đi lại .
5. Giảm tiếng ồn: Màn PVC khiến giảm đáng kể lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo ra 1 rào cản tiếng ồn trong những phân khu cung cấp .
6. mức giá bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng , thay thế tốt.
7. dễ dàng lắp đặt, thi công, ko đòi hỏi khoa học cầu kỳ.
8. giá thành tầm giá và mức đầu tư ban sơ phải chăng , hiệu quả quay vòng vốn.

thế mạnh của rèm nhựa pvc / màn nhựa pvc

Màn nhựa pvc. sở hữu các ứng dụng ưu việt - đã được chọn là một biện pháp hữu hiệu tiết kiệm giá bán cung ứng , sở hữu tính cởi mở , linh động có mức tầm giá đầu tư ban đầu phải chăng , độ bền sử dụng cao. Sản phẩm được tiêu dùng phổ quát trong cung cấp công nghiệp, dịch vụ công cộng: Cửa ra vào phân xưởng, cửa kho cung cấp , kho đựng hàng, cửa siêu thị ,nhà hàng, ga tầu điện, màn, vách ngăn phân chia khu sản xuất và làm cho việc…...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét