Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

những cách tối ưu diện tích cho phòng ngủ

Phòng ngủ bề bộn sẽ nhiều và đẳng cấp hơn nếu như gia chủ thay mới màu sơn sáng, biến mẫu tủ cồng kềnh thành âm tường hay cửa trượt.

rèm cửa phòng khách 
Dù đơn thân hay mới cưới, phòng ngủ vẫn là chốn nuôi dưỡng các xúc cảm tây riêng, đem đến cho gia chủ các phút chốc hưởng thụ thanh bình nhất. Song thực tiễn, không gian nơi đây thường bị lấn chiếm bởi xống áo, túi xách và ti tỉ thiết bị bộn bề. Căn phòng trở nên chật chội và bí bách, khiến cho trôi tuột mọi cảm hứng của chủ nhân. ko khó để tối ưu diện tích cho phòng ngủ, giả dụ bạn áp dụng các phương pháp dưới đây.
Sơn màu sáng
Sơn hoặc giấy dán tường màu sáng sẽ tạo cảm giác căn phòng nhiều hơn. sườn tranh nhỏ, rèm cửa trang nhã, chăn nệm hoa văn tối giản... cũng giúp ko gian khoáng đãng hơn. không những thế, gia chủ ko nên lạm dụng quá phổ thông món đồ trang hoàng dù nhỏ hay to, khiến cho phòng ngủ thành nơi đựng đồ.
ngoài mặt tủ âm tường
Tủ âm tường là món đồ nội thất được ưa chuộng tại những ngôi nhà xã chật chội. đồ vật thường được mẫu mã sang trọng và kiểu cách thức, làm gia chủ có cảm giác thu giãn cuộc sống như ở khách sạn 5 sao. Tủ âm tường tiệp màu có nước sơn của bức tường, sẽ giúp phòng ngủ trông thời thượng và không gian phổ thông hơn.
Lắp tủ cửa trượt
giả dụ ko đủ điều kiện thiết bị tủ âm tường, gia chủ mang thể nâng cấp tủ quần áo bằng cách thức lắp cửa trượt (cửa lùa) thông minh. Chỉ sở hữu thao tác nhấn, 2 cánh cửa giữa tủ ngay tức thì mở ra nhẹ nhõm mà không tạo tiếng động. Lợi thế của mẫu tủ này là không cần khoảng trống phía trước tủ để mở những cánh cửa. Gia chủ vẫn với thể kê thêm bộ bàn điểm trang, ghế đọc sách… cho phòng ngủ thêm sinh động.
bố trí quần áo thông minh
Đừng để "núi" quần áo đổ ập vào người khi mở cửa tủ, cũng đừng treo nhan nhản móc, mũ nón, túi xách lên các bức tường. loại tủ âm tường hay cửa trượt đương đại sẽ ko còn hữu ích, nếu bạn sắp đặt trang bị bên trong thiếu tinh tươm và kỹ thuật.
Gia chủ có thể tích hợp thêm các phụ kiện sáng tạo để tối ưu hóa ko gian bên trong tủ xống áo. những phụ kiện sẽ tăng sức cất tối đa khi lắp ngăn treo cho trang phục dài; ngăn xếp cho bộ đồ ngắn; ngăn để khăn choàng, cravat, túi xách say mê. Phân mẫu công nghệ, bạn chỉ mất một giây để sắm thấy y phục và phụ kiện cấp thiết mỗi lúc mở tủ. tuy nhiên, gia chủ nên lưu ý chọn phụ kiện mang kích thước và tiết diện nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo vẻ sang trọng, tinh tế.
Tích hợp bàn ủi đồ và kệ giày vào tủ quần áo là một ý tưởng thú vị mà bạn nên thử.
Tích hợp bàn ủi đồ và kệ giày vào tủ áo quần là 1 ý tưởng thú vị mà bạn nên thử.
mẫu tủ tích hợp kệ giày, bàn ủi xoay đa chiều, gương và bàn điểm trang di động... cũng là gợi ý hay. thuần tuý, gia chủ chỉ cần lắp thêm những loại bản lề sáng tạo.
dùng giường tầng
Giường tầng giúp gia chủ tận dụng chiều cao của căn phòng, thay vì phung phí bề rộng. nếu nhà sở hữu hai đứa trẻ chung phòng, hoặc trẻ chưa sẵn sàng ngủ riêng phòng mang cha mẹ, thì đây là món đồ không thể thiếu giúp tiết kiệm ko gian.
Bạn cũng nên tận dụng ko gian trống nơi gầm giường để đựng trữ vật dụng. Song thay vì nhét đồ đoàn lộn xộn bên dưới, hãy biến nơi này thành ko gian lưu trữ thuận lợi bằng bí quyết lắp tủ kéo, tủ trượt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét