Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

bất thần tới phòng khám c��a chồng, tôi chết trân thấy anh chồng thầy thuốc đang truyền nư���c..

BÁm chặt vào tấm rèm cửa, tôi ứa nước mắt đớn đau thấy chồng đang cố vô cùng truyền nước cho em gái nuôi bằng… mồm một phương pháp tận tâm và hăng say đến mức rung cả giường thế kia.
Có lẽ bệnh này của cô ta chỉ đàn ông mới chữa được mà thôi (ảnh minh họa)
có nhẽ bệnh này của cô ta chỉ đàn ông mới chữa được mà thôi (ảnh minh họa)
Chiều đi làm cho về, tiện lép qua hàng hoa quả sạch tôi tậu 1 ít cầm tới phòng khám cho chồng. hôm nay là thứ 5 chắc cũng ít bệnh nhân đến khám hơn mọi ngày. Chồng tôi khiến bác sĩ trong viện nhưng mở thêm phòng khám tư bên ngoài để kiếm thêm chút tiền tích cóp. Nhờ giời phòng khám của anh cũng làm cho ăn phải chăng vì sở hữu tiếng và được bệnh nhân tin tưởng. Cứ hôm nao cuối tuần thì chồng tôi hết trực ở viện lại hấp tấp qua phòng khám khiến cùng nhân viên đến quên cả ăn. Nghĩ mà thương chồng quá cơ.
Ngó đồng hồ mới hơn 4h chiều. Tầm này chắc anh cũng qua phòng khám rồi thì phải, hí hửng phi xe đến phòng khám. Dựng xe ở cửa tôi thấy phòng khám vắng tanh, nhân viên thì không biết đi đâu hết cả rồi. đời nào chồng lại kéo viên chức ra ngoài ăn uống gì mà quên khóa cửa vào chăng? Để tối đồ xuống bàn, tôi đi vào phòng bệnh cũng như phòng của chồng xem như thế nào. Nhưng không cảnh tượng gì đang diễn ra và hiện diện trước mắt tôi thế kia?
Đứng bám chặt tay vào tấm rèm cửa, tôi ứa nước mắt đau đớn thấy chồng đang cố khôn xiết truyền nước cho Thu (em gái nuôi của chồng) bằng… miệng 1 cách tận tình và hăng say trên mẫu giường bệnh chật hẹp kia. Cứ đứng đờ người ra chậm triển khai nhìn, tôi không biết phải làm cho gì vì khoảnh khắc Đó đầu óc tôi rối tung lên, nước mắt cứ tuôn ra còn chân tay thì run nẩy bẩy.
Cứ dõi theo họ, tôi thấy chồng còn cởi cả áo Thu ra và "khám tổng quát" cho em ấy bằng các bộ phận kỳ lạ trên cơ thể anh nữa. Họ đang bắt nhân tình, đang âu yếm vui vẻ mang nhau chứ đâu phải là khám chữa bệnh gì. Thu đề cập với tôi rằng em bị khó thở và hãn hữu tới nhờ chồng tôi khám cho vì lẽ này ư? có nhẽ bệnh này của cô ta chỉ đàn ông mới chữa được mà thôi. Cứ nghĩ Thu là đứa em nuôi tốt, biết điều nào ngờ nó lại hấp dẫn luôn cả chồng tôi trên giường bệnh thế kia ư?
Gạt nước mắt, tôi rút điện thoại ra tay run run mở chế độ quay hình hai người chậm triển khai. sở hữu vẻ như hai người họ "hợp tác" khám bệnh mang nhau rất nhiệt thành nên tôi đứng ở ngoài khóc họ cũng chả quan tâm và biết gì cả. khi mọi thứ đã đủ để làm bằng cớ, tôi gạt nước mắt đớn đau và hắng một tiếng thật lớn rồi bước vào trong túm tóc chồng lôi ra và tát bốp loại vào mặt anh rồi xô ngã xuống nền nhà. Nhìn đứa em nuôi thân yêu đang khỏa thân run sợ trên giường bệnh, tôi nhìn nó cười khẩy rồi vơ hết xống áo của nó ném ra tuyến phố và đứng ở cửa làm cho ồn ào lên.
- Ối làng nước, ối ba má ơi… Lại đây, lại đây mà xem bác sĩ ngủ mang bệnh nhân ngay trên giường bệnh này.
- Em… em khiến gì thế? Em định thịt chồng mình hay sao mà la làng lên thế?
- Đúng đấy, tôi muốn cả cõi tục này biết anh chữa bệnh giỏi như thế nào đấy mà. không hề thường nhật anh suốt ngày giải thích đạo lý không được bồ bịch, ko được gái gú mang 2 cậu em trai của anh đó ư? Chờ mà xem, thanh danh, sự nghiệp và cả gia anh sẽ bị hủy hoại như thế nào sau lần bắt nhân tình sở hữu đứa em gái nuôi này của anh.

Chờ mà xem, thanh danh, sự nghiệp và cả gia anh sẽ bị hủy hoại như thế nào (ảnh minh họa)
Tôi bỏ về ngay sau lúc mọi người lũ lượt kéo vào phòng khám xem cảnh bắt nhân tình. Ngồi lên xe, tôi cười khẩy 1 mẫu rồi phóng xe về nhà tức thì. Về tới nhà tôi mở lại đoạn clip ngừng thi côngĐây xem mà lòng đau, uất hận cực kỳ. Chồng đã ngủ sở hữu em gái nuôi vì nghĩ tôi hiền từ, dễ miễn thứ ư? Vậy giờ tôi sẽ ngồi đây rung đùi và chống mắt lên xem anh khắc phục vụ bê bối này ra khiến sao?
Vẫn giữ đoạn clip chậm tiến độ lại tôi không đăng lên mạng thị trấn hội hay gửi đi đâu vì nghĩ chuyện ở phòng khám đã đủ làm anh sống dở chết dở rồi. Tối muộn thấy anh mò về nhà trong hiện trạng say khướt, xống áo thì xộc xệch như kẻ hành khất chồng ngã khụy xuống ghế rồi nhìn tôi khóc lóc.
- Vợ ơi, sao em ác thế? Anh nỗ lực hơn 20 năm mới lên được vị trí trưởng khoa và sở hữu lòng tin yêu của mọi người, sao em lỡ phá nó chứ?
- Tôi ác ư? Ừ thì tôi ác đến? Nhưng anh nên nhớ người làm cho ra chuyện này là anh chứ ko phải là tôi. Đơn ly hôn tôi để trên bàn chậm triển khai, vì là vợ chồng tôi cho anh ngủ nhờ hôm nay còn mai thì cuốn xéo ngay khỏi nhà tôi.
Đứng dậy đi lên phòng, đóng cửa lại tôi gã vật ra giường khóc lóc đớn đau. Anh trách tôi ích kỷ, tàn nhẫn phá tan vỡ sự nỗ lực của anh bao lăm năm qua. Nhưng anh đâu với nghĩ tới việc khiến tàn nhẫn, bội phản tình ái của vợ con mình chứ? Quyết định này sở hữu tôi là rất khó, nhưng phải làm cho thôi. Phải cho anh thấy mẫu giá phải trả cho việc phản bội nó đắt tới mức nào.




Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1549915#ixzz4Gvhjayb3
doc tin tuc xaluan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét